ĐÔI ĐIỀU VỀ TULIP

ĐÔI ĐIỀU VỀ TULIP

🌷 Nếu bạn mê mẩn cô nàng tulip này như mình thì chắc các bạn cũng biết em ý có xuất sứ từ Hà Lan. Đây là đất nước thuộc vùng khí hậu ôn đới. Và đặc tính chung của các hoa vùng ôn đới là nở rất nhanh khi gặp nhiệt độ ấm nóng. Với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta thì tulip thường sẽ để được từ 3-6 ngày tuỳ vào màu sắc, chủng loại. Tulip cánh kép sẽ có độ bền thấp hơn tulip đơn. Tulip nhuộm vẫn có độ bền tương đương với tulip màu gốc vì được nhuộm tại Hà Lan với kĩ thuật nhuộm và màu nhuộm tiên tiến.

🌷 Tulip là loại hoa có tính hướng sáng. Đôi khi những cành tulip bạn mua có dáng cong cong nhưng khi lên đủ nước lại vươn thẳng sau 1 đêm. Lợi dụng đặc tính này, nếu bạn muốn một bình hoa điệu đà thì nên chọn vị trí hướng sáng thích hợp.

🌷 Một bình hoa tulip sẽ duyên dáng hơn khi có những bông nở và búp. Để hoa bung nở ngay tức thì thợ sẽ sử dụng kĩ thuật lận cánh. Bí quyết để lận được cánh tulip là hãy để hoa được mất nước. Khi đó cánh sẽ mềm, việc lận sẽ dễ dàng hơn và không làm rách cánh. Lận đúng kĩ thuật sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của hoa.

🌷 Hãy order trước để luôn có hoa mới. Nhằm tránh mua phải hàng lạnh, tồn kho lâu ngày từ những nơi không uy tín, bạn nên đặt mua trước 1 tuần và xác định ngày hoa được nhập về. Bên cạnh đó, việc order trước sẽ giúp bạn có được màu hoa mình yêu thích.

Còn bên mình hoa về định kì vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần nhé. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về các nàng tulip.

Liên hệ với FLOWERYOU® để có những thiết kế riêng theo nhu cầu với các loại hoa khắp nơi trên thế giới.

📞0902 780 980 (Viber/Zalo)

🏠 201 Hoàng Sa, P.Tân Định, Q.1

💻 www.floweryou.vn

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.