KỸ THUẬT KÍCH BÚP SEN

KỸ THUẬT KÍCH BÚP SEN

Sen trái mùa thường được cắt non hơn để đảm bảo hoa không bị rụng cánh khi vận chuyển. Nhưng vì được cắt non nên các bé sẽ không thể tự nở bung một cách tự nhiên.

 

Vậy làm sao để có được bình sen đẹp cho mùa vu lan này nhỉ? Hãy để nhà hoa Flower You bật mí cho các nàng một kĩ thuật khá đơn giản mà rất hiệu quả. Các nàng chỉ cần nhớ 3 nguyên tắc sau là sẽ có một bình sen xinh yêu để ngắm. 

- Cung cấp đủ nước để sen tươi lâu hơn. Hãy dốc ngược bông sen và đổ đầy nước vào thân sen. Sau đó ngay lập tức cắm vào xô nước đầy trong vòng 30p. Mực nước trong xô nên cao hơn 1/2 thân sen là tốt nhất.
- Hạn chế tiếp xúc với cánh sen và phần mép cánh. Việc tiếp xúc nhiều sẽ làm cánh sen mau đen. Nên khi lận cần dứt khoát tránh đụng chạm nhiều lần.
- Tránh gió thổi và hơi lạnh. Sen rất kị hơi gió vì gió làm cánh sen mau khô và chuyển màu. Chơi sen tuy khó nhưng với những người yêu sen đó là một cái thú thưởng ngoạn.

Cảm giác nhấm nháp ly trà, nghe nhạc, ngắm trăng mà bên cạnh có bình sen thì thật là thi vị phải không nào? Nhà tớ chúc các nàng sẽ có một bình sen đẹp trong mùa vu lan này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.