TIPS NHỎ - CÁCH CHĂM HOA THÂN GỖ

TIPS NHỎ - CÁCH CHĂM HOA THÂN GỖ

 

_ XỬ LÝ GỐC: Mai Mỹ thuộc dạng thân gỗ nên khả năng tự hút nước kém. Để tăng khả năng hút nước cho hoa nên cắt xéo chẻ đôi để tăng tiết diện hút nước. Thân cây rất cứng các kéo thông thường sẽ khá là khó cắt, các bạn nên dùng dao trẻ hoặc kìm cắt cành chuyên dụng.

_ XỬ LÝ NƯỚC CẮM HOA: hãy cho đầy nước vào bình nhé. Nếu bạn muốn kích hoa nở thì sẽ dùng nước ấm 40 độ, thay nước ấm ngày 2 lần đến khi các nụ hoa bắt đầu hé nở thì dùng nước nhiệt độ thường. Còn bạn muốn ức chế hoa nở thì điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức 15-18 độ, nước mát cho lần đầu tiên, không thay nước trong 2 ngày.

_ DINH DƯỠNG CHO HOA: hiện thị trường có rất nhiều loại dưỡng hoa. Bạn có thể dùng các loại thuốc dưỡng hoa này, thay nước trong 5 ngày. Hoặc để tránh nước bị thối, bạn cho 1-2 giọt Javel, để hoa nở đẹp bạn nhỏ 2-3 giọt nước chanh và cho ít đường vào bình, hàng ngày cấp thêm nước mới vào cho đầy bình.

Nếu bạn thích em nó, đừng quên theo dõi CLIP hướng dẫn set up không gian ngày TẾT của chúng tớ tối nay nhé. Cô nàng tuyết mai sẽ là diễn viên chính trong tập phim ngắn lần này.

Thời gian dự kiến: TỐI THỨ 5 , 4.2.21 LÚC 9H TỐI nhé!

-------------

𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐘𝐨𝐮 - 𝐋𝐞𝐭 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐓𝐚𝐥𝐤

• Facebook: Flower You

• Instagram: @floweryouvn

• Website: www.floweryou.vn

• Phone: 0902 780 980 (Viber/Zalo)

• Address: 201 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.